Nancy Cartwright dạy diễn xuất bằng giọng nói

Admin / September 1, 2022

Nếu bạn muốn trở thành một diễn viên lồng tiếng hoặc Voice Talen thì đây là khoá học hoàn hảo dành cho bạn "Nancy Cartwright Teaches Voice Acting"

Đây chắc chắn là một trong những khóa học Masterclass tương tác và thú vị nhất mà bạn có thể tìm hiểu ở đó. Bài học này được thực hiện bởi Nancy Cartwright. Nếu bạn chưa biết thì Nancy nổi tiếng với việc lồng tiếng cho các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Cô ấy đã lồng tiếng cho các nhân vật trong The Simpsons, Kim Possible, Rugrats,… 





Giới thiệu tổng quan về khoá học

Trong khóa học Masterclass này, Nancy Cartwright nói về cách bạn có thể tạo ra bản sắc ban đầu của một số nhân vật thông qua giọng nói và biểu cảm giọng hát của bạn. Bạn sẽ học cách làm theo hướng dẫn và cách tạo ra thứ gì đó của riêng bạn.

Điểm độc đáo nhất của Masterclass này là phần lớn được quay dưới dạng video hoạt hình, và điều này làm cho bài học trở nên nhẹ nhàng và vui nhộn. Thêm vào đó, nó sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về cách bạn có thể lồng tiếng cho một nhân vật hoạt hình. Đây là lý do tại sao, trong bài đánh giá khóa học Nancy Cartwright Masterclass của chúng tôi, chúng tôi khẳng định nó rất xứng đáng!

Khoá học này cung cấp tất cả các thông tin cần thiết về lồng tiếng. Có một số tính năng nhất định làm cho Masterclass này trở nên tuyệt vời. Đối với những người mới bắt đầu, điều này cực kỳ dễ hiểu và người dạy tránh dùng những thuật ngữ để học sinh hiểu rõ hơn. Bạn sẽ học cả các thủ thuật cơ bản và nâng cao mà bạn cần để thành công trong nghệ thuật này.

Nancy khai sáng cho bạn một trong những khía cạnh quan trọng nhất của lồng tiếng, đó là tạo ra các nhân vật gốc của bạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ học được rất nhiều về cách bạn có thể tạo dựng sự nghiệp của mình trong công việc lồng tiếng. Tất cả những điều này được trình bày đẹp mắt trong 14 bài học, tất cả kéo dài đến 2 giờ 43 phút.

Người chiến thắng giải Emmy này chia sẻ về cuộc sống cá nhân của cô ấy và cách cô ấy đấu tranh để đạt được vị trí hiện tại. Khóa học chuyển sang các bài học ngay sau phần giới thiệu ngắn gọn. Nancy nói về những điều cơ bản như kỹ thuật thanh nhạc, cách bạn có thể xác định danh tính giọng hát của mình và sử dụng nó cho các ngóc ngách khác nhau, v.v.

Sau khi hoàn thành những kiến ​​thức cơ bản, bạn sẽ tiếp tục tìm hiểu những điều nâng cao, chẳng hạn như cách bạn có thể tạo dựng sự nghiệp của mình trong công việc lồng tiếng. Nancy nói về Daws Butler, người cố vấn của cô ấy, và anh ấy đã đóng vai trò quan trọng như thế nào trong sự nghiệp của cô ấy.

Ghi âm là một trong những công việc khó khăn nhất. Bạn cần ghi nhớ nhiều điều trong khi ghi âm, và bạn sẽ nhận được tất cả các mẹo và thủ thuật cần thiết từ bài học này. Nancy cũng làm sáng tỏ cách bạn có thể giữ cho giọng nói của nhân vật của mình nhất quán trong suốt thời gian dài, điều này rất qu
an trọng.


Tổng kết
Điểm độc đáo nhất của Masterclass này là phần lớn được quay dưới dạng video hoạt hình, và điều này làm cho bài học trở nên nhẹ nhàng và vui nhộn. Thêm vào đó, nó sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về cách bạn có thể lồng tiếng cho một nhân vật hoạt hình. Đây là lý do tại sao, trong bài đánh giá khóa học Nancy Cartwright Masterclass của vmixvoice, chúng tôi khẳng định nó rất xứng đáng!