Chuyển văn bản thành giọng nói và xây dựng thương hiệu

Admin / August 8, 2022

Đối với những người bị khiếm thị và các tình trạng khác như chứng khó đọc và khó đọc trên màn hình khác - chuyển văn bản thành giọng nói rất có lợi. Đó là một trợ giúp tuyệt vời để kích thích những người học muốn học ngoại ngữ và mong muốn vượt qua những trở ngại trong việc hiểu và nói một ngôn ngữ không phải là tiếng mẹ đẻ. Nói tóm lại, công nghệ giọng nói đang thay đổi cách thức tiêu thụ nội dung và quảng bá kinh doanh.

Sử dụng công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói để nâng cao tiếng nói của thương hiệu để có được sự công nhận đặc biệt, mức độ tương tác nhiều hơn và tỷ lệ bỏ qua thấp. Đan xen giữa chuyển văn bản thành giọng nói và thương hiệu là một trong những cách thiết thực để củng cố hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Người dùng của bạn có thể thường thích nghe thông báo của doanh nghiệp trong khi thực hiện các nhiệm vụ khác.

Chuyển văn bản thành giọng nói và xây thương hiệu là gì?
Phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói là công cụ dựa trên sự hỗ trợ của AI giúp chuyển đổi văn bản được viết thành giọng nói âm thanh giống con người nhất. Hầu hết các công cụ như vMixvoice  đều hỗ trợ tăng cường sử dụng chuyển văn bản thành giọng nói bằng cách nghe giống người hơn và ít giống máy hơn. Một trong những tính năng nâng cao của những công cụ này là dịch âm thanh sang hầu hết các ngôn ngữ nổi tiếng với sự đảm bảo 99% với ngữ điệu, cao độ và độ rõ ràng chính xác để khán giả ở đầu dây bên kia có thể hiểu được dễ dàng.

Chuyển văn bản thành giọng nói và thương hiệu nâng cao các quyết định kinh doanh của bạn.
Tính năng chuyển âm thanh thành văn bản đã được tạo động lực kể từ khi thành lập — cung cấp dịch vụ thoại chất lượng cao, các cách tiết kiệm để tự động hóa các tác vụ và góp phần to lớn vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng độc đáo.

Công nghệ giọng nói là thành công lớn tiếp theo trong việc xây dựng thương hiệu, tiếp thị, tạo nội dung, số hóa doanh nghiệp và hơn thế nữa. Do đó, nhiều doanh nghiệp đang tìm cách sử dụng nó để thu hút khán giả mục tiêu và giữ chân khách hàng. Ngày càng có nhiều công ty có xu hướng chọn chiến lược đối thoại là ưu tiên hàng đầu . Điều này cũng giống như chiến lược ưu tiên thiết bị di động trong những năm qua.

Dưới đây là một số lợi ích của công cụ chuyển văn bản thành giọng nói để nâng cao thương hiệu của bạn.

Chuyển đổi tất cả các văn bản thành giọng nói giống như con người với sự trợ giúp của AI giọng nói mạnh mẽ.
Hỗ trợ bạn trong việc xây dựng các phản hồi sống động như thật và khuyến khích giữ chân người dùng.
Truyền tải thông điệp thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng tới lượng lớn khán giả, đặc biệt là những người bị khuyết tật học tập, khiếm thị hoặc gặp khó khăn về khả năng đọc viết.
Xây dựng một hệ thống hỗ trợ đa ngôn ngữ mạnh mẽ và khuyến khích cá nhân hóa. Chuyển văn bản thành giọng nói (TTS) cho phép bạn tăng tốc các cuộc trò chuyện thông minh bằng cách giao tiếp với người dùng bằng ngôn ngữ mẹ đẻ đã chọn của họ.
Tại sao chuyển văn bản thành giọng nói lại quan trọng khi nói đến việc nâng cao thương hiệu của bạn?
Điều cần thiết là các thương hiệu phải thích ứng với mong muốn thay đổi của khách hàng để trở nên nổi bật giữa đám đông. Với công nghệ cực kỳ tiên tiến, mọi người muốn có kết quả nhanh chóng và kỳ vọng cao hơn từ các thương hiệu.

  • 66% khách hàng chờ đợi các công ty thương hiệu hiểu được nhu cầu riêng của họ.
  • 74% khách hàng nói rằng họ muốn mua hàng của một thương hiệu chỉ dựa trên trải nghiệm cá nhân / nghề nghiệp — Tiếng nói thương hiệu giúp có được trải nghiệm độc đáo.
  • 77% người tiêu dùng cho rằng trải nghiệm khách hàng - thương hiệu mạnh cũng quan trọng như sản phẩm hoặc dịch vụ của nó — tông màu thương hiệu đóng một vai trò ảnh hưởng trong ấn tượng lâu dài.
  • 44,5% các tổ chức kinh doanh trên toàn cầu đồng ý rằng trải nghiệm người dùng là một yếu tố khác biệt mang tính cạnh tranh đáng kể — tiếng nói thương hiệu càng độc đáo, người dùng càng dễ dàng lựa chọn những gì tốt nhất cho họ.
  • 91% khách hàng thừa nhận rằng họ có nhiều khả năng mua hàng khác sau khi trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời — chuyển văn bản thành giọng nói và thương hiệu giúp họ tiếp cận dễ dàng hơn để cung cấp tất cả thông tin cần thiết để đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng.

Sức mạnh của nội dung âm thanh đối với tiếng nói chung của thương hiệu của bạn
Khi chọn chuyển đổi tất cả văn bản được đặt trên nền tảng kỹ thuật số của bạn, việc chọn giọng nói phù hợp với tính cách thương hiệu của bạn là rất quan trọng.

Giống như tài sản thế chấp thương hiệu bằng hình ảnh, tiếng nói của thương hiệu phải gây chú ý ngay lập tức, hấp dẫn, có ý nghĩa và nhất quán trên tất cả các nền tảng.

Không thể nghi ngờ rằng nội dung âm thanh có tác động đáng kể đến các nỗ lực tiếp thị và chiến lược xây dựng thương hiệu.

Các doanh nghiệp có thể nhân bản hóa triển vọng thương hiệu của họ bằng cách liên tục áp dụng tiếng nói của thương hiệu trên tất cả các điểm tiếp xúc của người tiêu dùng. Khi người dùng nghe thấy cùng một giọng nói, họ có nhiều khả năng tin tưởng giọng nói đó hơn.

Mặc dù cung cấp cho khán giả các khả năng hỗ trợ giọng nói là điều cần thiết, nhưng các nhà tiếp thị kỹ thuật số cũng phải đảm bảo rằng họ thiết lập giọng nói chuyển văn bản thành giọng nói tùy chỉnh phù hợp với tính cách kinh doanh của họ.

Để làm được như vậy, các thương hiệu phải nhận thức được cả sở thích của khán giả và tính cách thương hiệu của chính họ. Điều này có thể dẫn đến việc tạo ra nhiều tiếng nói cho các đối tượng khác nhau - đặc biệt là đối với các doanh nghiệp lớn, toàn cầu.

Có tiếng nói đối với nhiều bộ phận, sản phẩm hoặc khu vực địa lý có thể là yếu tố quan trọng đối với một số công ty lớn nhất thế giới để nói chuyện với nhiều người tiêu dùng.