Cập nhật thông tin mới nhất từ sự kiện OpenAI DevDay

Admin / November 7, 2023

Trong không gian công nghệ nhanh chóng biến đổi, sự kiện OpenAI DevDay 6/11 vừa qua đã trở thành sự kiện không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đam mê AI. Năm nay, sự kiện đã làm nức lòng cộng đồng phát triển với loạt tính năng mới và cập nhật đáng kể cho mô hình GPT-4 Turbo và GPT-3.5 Turbo. Hãy cùng điểm qua những đổi mới hứa hẹn mở ra chân trời mới cho các ứng dụng AI.

GPT-4 Turbo - Trí Tuệ Nhân Tạo Thế Hệ Tiếp Theo

GPT-4 Turbo đã chính thức được công bố với khả năng mở rộng cửa sổ ngữ cảnh lên đến 128K và kiến thức cập nhật đến tháng 4 năm 2023. Không chỉ thông minh hơn, GPT-4 Turbo còn được cải thiện đáng kể về mặt giá cả, giúp trí tuệ nhân tạo cao cấp trở nên tiếp cận được với nhiều người hơn. Cải tiến trong việc gọi hàm và độ chính xác trong việc trả về tham số làm cho việc tích hợp vào các ứng dụng trở nên mượt mà và hiệu quả hơn.

GPT-3.5 Turbo - Nâng Cấp Đáng Giá

Không kém cạnh, GPT-3.5 Turbo cũng được nâng cấp với khả năng xử lý ngữ cảnh dài hơn (16K) và giá cả hấp dẫn hơn. Mức giá giảm mạnh và khả năng fine-tuning cải thiện, GPT-3.5 Turbo là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp và nhà phát triển tìm kiếm một giải pháp AI hiệu quả với ngân sách hợp lý.

Assistants API - Tương Lai của Trợ Lý Ảo

Với beta của Assistants API mới, OpenAI mở ra khả năng tạo ra những trợ lý ảo thông minh, có khả năng thực hiện các chỉ thị cụ thể và tương tác với mô hình cũng như công cụ khác. Từ việc phân tích dữ liệu bằng ngôn ngữ tự nhiên đến việc lập kế hoạch kỳ nghỉ dựa trên AI, khả năng của Assistants API là không giới hạn.

Multimodal Capabilities - Mở Rộng Khả Năng của AI

Sự hỗ trợ cho đầu vào hình ảnh trong API Chat Completions mở ra các cơ hội mới trong việc phân tích hình ảnh và tạo chú thích. Và với việc tích hợp khả năng tạo hình ảnh của DALL·E 3 cùng với khả năng chuyển đổi văn bản thành giọng nói, GPT-4 Turbo thực sự đang thay đổi cách chúng ta tương tác với AI.

Customizable GPTs in ChatGPT - Tùy Chỉnh Đối Thoại AI

Cuối cùng, tính năng mới GPTs cho phép tạo ra các phiên bản ChatGPT tùy chỉnh...