Doanh nghiệp xây dựng thương hiệu bằng công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói

Admin / September 20, 2022

Các dịch vụ có thể chuyển văn bản viết thành lời nói thực tế đã trở thành một trong những đề xuất hấp dẫn nhất và được yêu cầu trên toàn thế giới. Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng trong những thời điểm không chắc chắn này, trong số tất cả các hình thức truyền thông, nội dung âm thanh gây được tiếng vang lớn nhất với mọi người. Nó thúc đẩy sự đắm chìm tốt hơn và có mức độ tương tác của người tiêu dùng cao nhất.

Công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói (TTS) không chỉ giới hạn ở các thiết bị liên lạc và giải trí. Nó có tiềm năng cách mạng hóa doanh nghiệp của bạn bằng cách cải thiện phạm vi tiếp cận, năng suất, tương tác với khách hàng và mức độ tương tác của bạn!

Sau đây là những cách mà các nền tảng TTS mạnh mẽ như vmixvoice.net có thể giúp bạn cải thiện lợi nhuận kinh doanh của mình.

Hướng tới toàn cầu
Các nền tảng như vmixvoice.net có thể giúp bạn tiếp cận và thu hút nhiều khán giả trên toàn thế giới bằng cách cho phép bạn ghi lại các tài liệu quảng cáo của mình bằng hơn 700+ giọng nói độc đáo và hơn 135 ngôn ngữ khác nhau. Việc cung cấp dịch vụ của bạn cho mọi người bằng ngôn ngữ và phong cách ưa thích của họ có thể thúc đẩy mức độ tương tác và giữ chân người xem của bạn theo cấp số nhân.

Do tính linh hoạt này, bạn có thể cung cấp cho người xem khả năng tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ kinh doanh của bạn.

Làm cho nội dung của bạn dễ tiếp cận hơn
Hơn 2,2 tỷ người trên thế giới bị suy giảm thị lực, cận hoặc viễn. Hơn nữa, nhiều người bị các tình trạng như chứng khó đọc và mất khả năng học tập. Khi xây dựng một thương hiệu, điều quan trọng là phải phục vụ cho phân khúc dân số thường bị bỏ qua này.

Âm thanh là một cách tuyệt vời để chia sẻ nội dung của bạn với những người bị khiếm khuyết về khả năng học tập, kỹ năng đọc kém hoặc trình độ tiếng Anh kém hơn. Khi nghe các từ được viết thành tiếng, các em có thể hiểu và nắm bắt nội dung tốt hơn. Họ cũng có thể nâng cao kiến ​​thức về ngôn ngữ và cách phát âm của nó.

Giúp đỡ những người nói tiếng Anh không phải là bản ngữ
Công nghệ TTS có thể giúp những người nói tiếng Anh không phải là bản ngữ nắm bắt tốt hơn ngôn ngữ và các sắc thái của nó. Do các nền tảng như vmixvoice.net, phần lồng tiếng trở nên chân thực hơn và nghe giống người hơn là máy móc. Nó cũng giúp người lớn tuổi hiểu và diễn giải nội dung dễ dàng hơn.

Hiệu quả chi phí
Một lý do hấp dẫn khác để thực hiện TTS trong đào tạo nhân viên là tính dễ dàng trong việc thực hiện các thay đổi. Việc tìm lại cùng một diễn viên lồng tiếng để thực hiện một thay đổi nhỏ trong lồng tiếng trở nên tốn kém và mất thời gian.

Nền tảng chuyển văn bản thành giọng nói có thể giúp bạn tạo và chỉnh sửa phần lồng tiếng tùy chỉnh cho tài liệu thương hiệu của mình và tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc của bạn trong quá trình ghi âm. Tất cả những gì bạn cần là nhập văn bản đã thay đổi của mình và giọng nói của bạn có thể được tải xuống và chia sẻ ngay lập tức. Điều đó cho phép doanh nghiệp của bạn đi đầu với các xu hướng và thay đổi mới nhất.

Tăng cường đào tạo nhân viên
Thông thường, việc đào tạo nhân viên mới được thực hiện dưới dạng slide thuyết trình và tài liệu. Nhưng với công nghệ TTS, nhân viên mới của bạn có thể đọc và nghe tài liệu đào tạo cùng một lúc, do đó cải thiện chất lượng học tập của họ.

Nâng tầm thương hiệu lên một bước xa hơn
Một phần mềm TTS mạnh mẽ như vmixvoice.net có thể giúp bạn tạo ra tiếng nói riêng cho thương hiệu của mình. Nó cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh phần lồng tiếng mà bạn tạo. Ngoài việc đạt được giọng nói trung thực chất lượng cao, bạn có thể tạo ra một phong cách cụ thể mà bạn mong muốn.

Nền tảng này cho phép bạn chọn một kiểu giọng cụ thể, sửa đổi thời lượng tạm dừng, chọn các cách phát âm khác nhau và thậm chí thay đổi tốc độ lồng tiếng. Khả năng tùy chỉnh này cho phép bạn tạo ra tiếng nói dứt khoát để đại diện cho thương hiệu của mình.

Bạn có thể triển khai nó trong các quảng cáo, hệ thống trả lời tự động, đọc hướng dẫn sử dụng và các tài liệu cần thiết, âm thanh nhúng trong trang web của bạn và các tài liệu quảng cáo khác. Hơn nữa, thông qua TTS, bạn có thể gửi cảnh báo bằng giọng nói cá nhân cho nhiều người cùng một lúc, giúp nhân viên vượt qua sự hỗn loạn của việc chồng chất tin nhắn văn bản và email.

Kết luận
Ngày nay, có một lượng người nghe đang phát triển theo cấp số nhân để các doanh nghiệp tận dụng. Công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói cung cấp sự tiện lợi rất cần thiết và quyền truy cập vào nội dung cho mọi người khi đang di chuyển trong khi làm việc đa nhiệm. Làm đúng cách, tận dụng các nền tảng mạnh mẽ như Listnr có thể giúp bạn nâng cao tiêu chuẩn trong việc cung cấp nội dung thương hiệu và đưa doanh nghiệp của bạn trở nên toàn cầu.

Để biết thêm về cách bạn có thể tận dụng nền tảng TTS để cải thiện lợi nhuận kinh doanh của mình, hãy bắt đầu với vmixvoice.net miễn phí !